CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

Chính sách giao hàng vận chuyển tại Erocante.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty cổ phần Erosea, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

1. Phạm vi áp dụng

Erocante.vn thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác:

  • Sàn thương mại điện tử: Ứng dụng Shoppe
  • Viettel Post – Bưu Chính Viettel

2. Quy trình vận chuyển

Erocante thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng, Erocante sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Erocante giao hàng đến tận tay quý khách
Erocante giao hàng đến tận tay quý khách

3. Thời gian giao hàng

3.1. Với khách hàng ở Hà Nội:

  • Công ty sẽ giao hàng tới tận tay quý khách. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin, phiếu mua hàng và hoá đơn, rồi thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng của chúng tôi.
  • Khách hàng có thể nhận hàng trong ngày, kể từ lúc đặt hàng nếu yêu cầu. Không có yêu cầu đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày, tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng.

3.2. Với khách hàng ở các tỉnh thành khác

Công ty sẽ chuyển hàng cho quý khách qua dịch vụ chuyển phát công cụ đối tác:

  • Sàn thương mại điện tử: Ứng dụng Shopee
  • Viettel Post – Bưu Chính Viettel

Khi nhận hàng, quý khách kiểm tra và thanh toán cho nhân viên giao nhận.

Với khách hàng ở khu vực Miền Bắc: Khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 1-3 ngày.

Với khách hàng ở khu vực Miền Trung hay Miền Nam: Thời gian giao hàng có thể lên tới 5-7 ngày.

  • Trường hợp đặc biệt, khách hàng ở các tỉnh thành muốn nhận hàng trong ngày, chúng tôi có thể hỗ trợ gửi hỏa tốc cho quý khách (tùy từng thời điểm).
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có mặt ở địa chỉ yêu cầu nhận hàng, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn…