CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, ĐỔI – TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại Erocante.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty cổ phần Erosea, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

Erocante xin gửi đến quý khách nội dung “Chính sách đổi trả hàng” để quý khách hiểu rõ hơn khi mua hàng tại Erocante.

Chính sách kiểm hàng

Khi mua các sản phẩm tại Erocante.vn, quý khách hàng được phép đồng kiểm trước khi nhận hàng. Nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng, không đúng thông tin cung cấp trên websita hay lỗi hỏng, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng cho quý khách.

Chính sách đổi trả, bù hàng, hoàn tiền

Các trường hợp được hỗ trợ đổi trả

Thông tin và thời gian bảo hành / thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà Erocante cung cấp. Các sản phẩm mà Erocante cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Khách hàng vui lòng liên hệ 0779 566 222 để được hỗ trợ đổi trả, bù hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất
  • Do gửi sai sản phẩm theo yêu cầu của đơn đặt hàng.
  • sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website Erocante.vn.

Điều kiện đổi trả bù hàng, hoàn tiền

  • Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa chưa qua sử dụng, còn tem và nguyên hộp  và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ (hóa đơn bán hàng, hóa đơn giá trị gia tăng…).
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Thời gian đổi trả bù hàng, hoàn tiền

Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng bảy (07) ngày kể từ khi nhận hàng.

Giải quyết tranh chấp khiếu nại

Erocante  tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

  • Tại website thông qua các kênh bình luận
  • Qua hotline 0779 566 222
  • Trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Erocante..

Erocante tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Erocante cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách đổi – trả hàng hoá mà Erocante đưa ra để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Erocante luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phát triển và hoàn thiện. Chính vì vậy quý khách có thể yên tâm khi mua hàng tại Erocante.